Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ xe cao cấp Premium Butler TransportCâu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ xe cao cấp Premium Butler Transport

Hotline  0967.87.69.69

 info@queenland.com.vn

logo englis

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ xe cao cấp Premium Butler Transport

Từ tháng 10/2015, dịch vụ xe cao cấp Premium Butler Transport chính thức được đưa vào sử dụng tại Vinhomes Riverside, nâng tầm đẳng cấp sống cho các quý cư dân. Dưới đây là những vướng mắc khách hàng thường gặp phải khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ này.

dich-vu-vinhomesriverside

1. Dịch vụ xe cao cấp Premium Butler Transport dành cho những đối tượng khách hàng nào? Có dành cho cư dân ngoài khu đô thị Vinhomes Riverside hay không?

Dịch vụ xe cao cấp hiện chỉ dành phục vụ những cư dân đang ở và là chủ sở hữu biệt thự tại Khu đô thị Vinhomes Riverside, không dành cho những cư dân ngoài khu đô thị.

2. Khách hàng chỉ có thể đặt xe đi từ Vinhomes Riverside hay có thể đặt xe từ bất kỳ đâu trong thành phố Hà Nội ?

Đối với dịch vụ này, cư dân hoàn toàn có thể đặt xe từ bất kỳ địa điểm nào trong thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, những cư dân đặt xe từ Vinhomes Riverside thường sẽ được phục vụ nhanh hơn do đây là điểm tập trung của đoàn xe. Khi gọi xe từ những nơi khác trong phạm vi Hà Nội, Quý cư dân vui lòng gọi báo trước 30 phút hoặc đặt hẹn với Trung tâm Điều hành để có được sự phục vụ tốt nhất.

3. Tôi có thể đi những đâu bằng dịch vụ xe này? Liệu dịch vụ có bị giới hạn đi lại trong thành phố Hà Nội không?

Quý cư dân có thể đặt xe đi bất cứ nơi đâu. Khi Quý cư dân có nhu cầu di chuyển ra ngoại tỉnh, xin vui lòng liên hệ trước với Trung tâm Điều hành để được phục vụ tốt nhất.

4. Có những loại thẻ nào khi sử dụng dịch vụ Premium Butler Transport?

Khách hàng là cư dân đang sinh sống hoặc Chủ sở hữu biệt thự Vinhomes Riverside sẽ được Chủ đầu tư cấp thẻ để sử dụng dịch vụ. Công ty TNHH Quản lý BĐS Vinhomes phối hợp với Ngân hàng Vietinbank phát hành thẻ cho dịch vụ Premium Butler Transport như sau:

Thẻ Priority: Dành cho tất cả cư dân đang sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Riverside

Thẻ Priority Prepaid: Dành cho tất cả các cư dân đang sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Riverside có nhu cầu trả trước để sử dụng dịch vụ.

Thẻ Exclusive: Tất cả các chủ sở hữu Biệt thự có thể mua loại thẻ này với với hạn mức 200.000.000 đồng trong tài khoản nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ ở mức cao, mong muốn dự trù khoản ngân sách này cho việc di chuyển của bản thân và cả gia đình trong một thời gian dài.

5. Thẻ Priority có sử dụng được như những thẻ ngân hàng khác không?

Thẻ Priority chỉ có chức năng nhận danh cư dân và thanh toán chiết khấu cước phí (nếu có). Ngoài ra, thẻ không có các tính năng thanh toán như những thẻ ngân hàng khác. Nếu Quý Cư dân có nhu cầu sử dụng dịch vụ mà không cần phải mang theo tiền mặt hay các loại thẻ thanh toán khác, Quý Cư dân có thể sử dụng gói dịch vụ Priority Prepaid.

6. Dịch vụ Premium Butler Transport này khác gì dịch vụ taxi thông thường?

Đây là loại hình dịch vụ tiện ích 5 sao chưa từng được giới thiệu ở các khu đô thị khác tại Việt Nam và được Chủ đầu tư phát triển dành riêng cho Quý cư dân Vinhomes Riverside. Không chỉ sử dụng những dòng xe cao cấp, sang trọng, dịch vụ còn có đội ngũ nhân viên lái xe đều được tuyển dụng và đào tạo kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tâm. Dịch vụ sẽ đáp ứng toàn diện các nhu cầu di chuyển an toàn, sang trọng, thoải mái và thuận tiện cho cư dân.

Dịch vụ xe cao cấp hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đặc biệt về chất lượng dịch vụ mà taxi thông thường không thể đáp ứng, cho dù Quý cư dân sử dụng dịch vụ để đưa đón người thân, đưa đón sân bay, tham dự sự kiện, hay đơn giản hơn là nhu cầu đi lại hàng ngày đến những địa điểm mua sắm, chăm sóc sức khỏe, trường học hay công sở, vv…

7. Là cư dân của Vinhomes, tôi có những ưu đãi gì khi sử dụng dịch vụ này?

Trong 3 tháng đầu kể từ ngày chính thức ra mắt dịch vụ (01/10/2015), tất cả các cư dân có thẻ Priority sẽ được ưu đãi chiết khấu 30% trên cước phí với tổng hạn mức chiết khấu là 20 triệu đồng/biệt thự. Mức phí được giảm này sẽ được khấu trừ trực tiếp trên hóa đơn thanh toán của cư dân.

8. Mức độ an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ này như thế nào?

Dịch vụ này được thiết kế trên những nguyên tắc đảm bảo sự an toàn, tin cậy, tiện dụng và thoải mái nhất cho cư dân. Đội ngũ nhân viên lái xe được tuyển dụng kỹ lưỡng về kinh nghiệm lái xe, nhân thân, hiểu biết xã hội, và được đào tạo chuyên sâu, bài bản. Tất cả nhân viên lái xe đều phải trải qua nhiều bài kiểm tra sát hạch của Công ty Én Vàng, đối tác cung cấp dịch vụ và công ty đào tạo VinAcademy trước khi được phép phục vụ cư dân. Tất cả các lộ trình xe chạy đều được giám sát bởi hệ thống định vị GPS. Ngoài ra, tất cả các xe đưa vào phục vụ đều là xe mới 100%. Chính vì vậy, cư dân có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ.

9. Vinhomes có trực tiếp vận hành dịch vụ này không?

Công ty Én Vàng Quốc tế, thuộc Tập đoàn Vận tải Hoàng Long, một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải, đã được Vinhomes lựa chọn để cung cấp dịch vụ này cho Quý cư dân. Vinhomes sẽ trực tiếp giám sát chất lượng dịch vụ của đối tác này.

10. Khách hàng có thể sử dụng những thẻ thanh toán nào ngoài Thẻ Priority trên máy POS ?

Để nhận danh và sử dụng dịch vụ, Quý Cư dân cần có thẻ Priority. Để thanh toán cước phí, Quý Cư dân có thể sử dụng tiền mặt hoặc các loại thẻ thanh toán khác như: thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ của Visa, Mastercard, JCB, Dinner Club, American Express… hoặc thẻ ATM do các ngân hàng phát hành.

Trong thời gian áp dụng chương trình chiết khấu cước phí (nếu có), số tiền chiết khấu sẽ được trừ tự động từ tổng hạn mức chiết khấu, phần cước phí còn lại phải thanh toán, Quý Cư dân có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ thanh toán khác. Ví dụ, trong thời gian áp dụng chương trình chiết khấu cước phí 30% với tổng hạn mức chiết khấu 20 triệu đồng, Quý Cư dân khi thanh toán cước phí sẽ được tự động trừ 30% cước phí mỗi hành trình cho đến khi hết 20 triệu đồng. Phần 70% cước phí còn lại của mỗi hành trình, Quý Cư dân có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc các loại thẻ thanh toán khác.

11. Nếu bị mất thẻ sử dụng dịch vụ Priority/Exclusive tôi nên xử lý như thế nào? Tôi sẽ được cấp lại ở đâu? Trong thời gian bao lâu?

Quý cư dân cần báo ngay tới Ban Quản lý Vinhomes Riverside trong thời gian sớm nhất việc mất thẻ, và yêu cầu cấp thẻ mới thay thế. Phí cấp lại thẻ là 110 ngàn đồng/thẻ (bao gồm VAT). Ban Quản lý Vinhomes Riverside sẽ là đầu mối nhận yêu cầu và cấp lại thẻ cho Quý Cư dân. Trong thời gian tối đa 2 tuần kể từ ngày yêu cầu được cấp lại thẻ, Quý Cư dân sẽ được gửi thẻ mới.

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land phân phối Vinhomes Riverside, đem đến cho khách hàng cơ hội đầu tư vàng với chính sách ưu đãi Chưa từng có cùng tư vấn chuyên nghiệp và thủ tục nhanh chóng.

Liên hệ Hotline: 0967.87.69.69 hoặc 0968.998.399

Website: www.queenland.vn hoặc www.vinhomes-riverside.vn

Địa chỉ: Biệt thự HS 11 – 14, Đường Hoa Sữa, KĐT Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội

Queenland.vn

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là động lực và giá trị cốt lõi để Queen Land tiếp tục trở thành một trong những nhà phân phối uy tín và triển vọng của Vinhomes. Đội ngũ nhân viên Queen Land luôn nỗ lực hết mình để tìm kiếm những căn hộ lý tưởng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mỗi khách hàng.