Mô hình đào tạo "Người giúp việc kiểu mẫu" lần đầu tiên xuất hiện tại Việt NamMô hình đào tạo "Người giúp việc kiểu mẫu" lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Hotline  0967.87.69.69

 info@queenland.com.vn

logo englis

Mô hình đào tạo “Người giúp việc kiểu mẫu” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Ngày 8/1/2016, Công ty TNHH Quản lý BĐS Vinhomes khởi động chương trình đào tạo miễn phí cho đội ngũ giúp việc mô hình “Người giúp việc kiểu mẫu” – lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Chương trình đào tạo thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư trong nỗ lực không ngừng kiến tạo các khu đô thị văn minh và đẳng cấp.

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống tại Vinhomes, cũng như xây dựng hình ảnh văn minh, hiện đại của các khu đô thị, từ tháng 1/2016, Công ty TNHH Quản lý BĐS Vinhomes tổ chức Chương trình đào tạo “Người giúp việc kiểu mẫu”. Chương trình trang bị cho khoảng 1000 người giúp việc tại các khu đô thị hay khu căn hộ của Vinhomes, bao gồm: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside và Vincom Bà Triệu những kỹ năng cơ bản về việc dọn dẹp nhà cửa, hoàn thiện tác phong ứng xử văn minh.

nguoi-giup-viec-vinhomes

Vinhomes tiên phong với chương trình đào tạo người giúp việc kiểu mẫu kiến tạo khu đô thị văn minh hiện đại

Thời lượng chương trình gồm 6 buổi học, trong đó, 1 buổi về Văn hóa ứng xử và 5 buổi hướng dẫn các kỹ năng đảm việc nhà như dọn phòng bếp, dọn phòng vệ sinh, phòng ngủ, phòng khách, giặt là quần áo và xử lý các tình huống khẩn cấp… Thời gian học được bố trí linh hoạt phù hợp với nhiều hộ dân tại từng khu.

Trong đó, lớp “Văn hóa ứng xử tại Khu đô thị” được truyền tải gần gũi và trực quan dưới dạng kịch ngắn hấp dẫn, dễ hiểu, đem đến sự hứng thú cho người học. Đặc biệt, các Lớp đào tạo “Kỹ năng đảm việc nhà” có sự tham gia cùng hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài đến từ Singapore với giáo trình chuẩn quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ đẳng cấp, chương trình đào tạo “Người giúp việc kiểu mẫu” do Vinhomes tổ chức là dấu ấn riêng chỉ có tại cộng đồng Vinhomes.

Đây là lần đầu tiên, một chủ đầu tư đưa ra sáng kiến đào tạo người giúp việc cho cư dân khu căn hộ/khu đô thị, đồng thời tiến hành hiện thực hóa ngay với chương trình hành động thiết thực, cụ thể, do đó đã nhận được sự hoan nghênh, ủng hộ vô cùng lớn của cộng đồng. Đặc biệt, toàn bộ chi phí tổ chức đào tạo, bố trí xe đưa đón người lao động đều do Vinhomes tài trợ. Chương trình đào tạo người giúp việc vừa thể hiện tâm huyết của Vinhomes trong nỗ lực kiến tạo các khu đô thị đẳng cấp, văn minh, vừa cho thấy tầm vóc và sự nhân văn của một nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong sứ mệnh “vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Chương trình được thực hiện sẽ góp phần xây dựng chuỗi các khu đô thị Vinhomes ngày càng văn minh, lịch sự, xứng tầm là nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Queenland.vn

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là động lực và giá trị cốt lõi để Queen Land tiếp tục trở thành một trong những nhà phân phối uy tín và triển vọng của Vinhomes. Đội ngũ nhân viên Queen Land luôn nỗ lực hết mình để tìm kiếm những căn hộ lý tưởng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mỗi khách hàng.