NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Hotline  091.608.66.88

 queenlandbds@gmail.com

logo englis

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Nhằm bổ sung lực lượng cho các dự án sắp tới, Queen Land đang cần tuyển 01 nhân viên hành chính văn phòng

Nhân viên hành chính văn phòng
  1. Mô tả công việc

– Quản lý, cung cấp văn phòng phẩm, nước uống, điện, điện thoại, Internet.
– Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp giao ban hàng tuần.
– Giám sát việc chấp hành nội quy kỷ luật lao động: giờ làm việc, nghỉ ngơi của nhân viên
– Quản lý, lưu trữ các tài liệu liên quan đến mảng hành chính Công ty.
– Soạn thảo thông báo, quyết định khi cấp trên yêu cầu.
– Ngoài ra, thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công của trưởng phòng HCNS.

      2.   Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học.
– Ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 22 – 30, sức khỏe tốt.
– Kỹ năng: Có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
– Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
– Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel)

     3.     Quyền lợi

– Thu nhập 5 triệu/tháng
– Đào tạo từ đầu đối với những ứng viên mới ra trường
– Được đóng bảo hiểm xã hội, bao gồm: BHXH bắt buộc, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật ngay sau khi ký hợp đồng chính thức.
– Được tham gia và hưởng các chế độ phúc lợi của các tổ chức Thanh niên, Công đoàn, Đảng trực thuộc Công ty (văn hóa, văn nghệ, thể thao, du lịch trong nước và ngoài nước).
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Thăng tiến theo năng lực và khả năng công hiến.

– Địa điểm làm việc: Sàn BĐS Vinhomes 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN

4.   Thông tin liên hệ

Queenland.vn

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là động lực và giá trị cốt lõi để Queen Land tiếp tục trở thành một trong những nhà phân phối uy tín và triển vọng của Vinhomes. Đội ngũ nhân viên Queen Land luôn nỗ lực hết mình để tìm kiếm những căn hộ lý tưởng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mỗi khách hàng.