QUEEN LAND TUYỂN DỤNG 2 SALES ADMIN TẠI HÀ NỘI

CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY:

– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc quản lý đơn hàng, hợp đồng, báo giá, theo dõi công nợ.
– Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, làm việc với các phòng ban liên quan để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ khách hàng, hợp đồng, chứng từ liên quan.
– Hỗ trợ soạn thảo các tài liệu, báo cáo kinh doanh theo yêu cầu.
– Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc về đơn hàng, hợp đồng.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI:
– Lương: Từ 8.000.000 VND – 10.000.000 VND + Thưởng theo hiệu quả công việc
– Chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước.
– Du lịch hằng năm, Team building, Tổ chức sinh nhật theo tháng, Các ngày lễ, tết.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.
– Có cơ hội thăng tiến

YÊU CẦU:
– Nữ, tuổi từ 22 – 30, tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing.
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Sale Admin, trợ lý kinh doanh hoặc kế toán bán hàng là lợi thế
– Có Laptop
– Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, phần mềm kế toán là lợi thế).
– Kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc nhanh nhẹn, cẩn thận và có trách nhiệm.
– Có thể đi công tác và gặp gỡ khách hàng.
– Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
08h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (Cả Chủ nhật nếu Công ty yêu cầu)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
📩 Email: tuyendung@queenland.vn
Nội dung: Họ tên + vị trí ứng tuyển
☎️ Mọi thắc mắc liên hệ 0936468095 (Mr Nghĩa)

ỨNG TUYỂN NGAY





    Leave a Reply

    Bất động sản Queen Land
    • Bất động sản Queen Land
    • 091.608.6688