QUEEN LAND – TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ SALE ADMIN

I. Mô tả công việc

+ Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan

+ Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban GĐ

+ Cập nhật tình trạng sản phẩm, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm

+ Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban TGĐ

+ Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu

+ Tham gia các event mở bán, bốc thăm,…của các dự án

+ Thực hiện các công việc do cấp trên giao

II. Yêu cầu

+ Sử dụng thành thạo máy tính: word, excel, power point,… tin học văn phòng tốt.

+ Ngoại hình ưa nhìn, gây thiện cảm cho khách hàng và Chủ đầu tư

+ Giao tiếp khéo léo là một lợi thế

+ Ưu tiên có kinh nghiệm Admin

III. Quyền lợi

+ Lương cứng: 6 – 8 triệu

+ Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật Nhà nước

+ Được đào tạo kỹ năng làm việc từ các Chuyên gia

+ Cơ hội thăng tiến trong Công ty

+ Hàng năm du lịch cùng công ty, thăm quan, nghỉ mát, …

IV. Các thông tin các

*** Thời gian làm việc

8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7

*** Địa điểm làm việc
Trụ sở chính; Tòa A , Gold Season 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, HN

*** Hạn nộp hồ sơ:
23/01/2021

Người liên hệ: Ms.Thủy: 0983645767
Mail: tuyendung.kinhdoanhvinhomes@gmail.com

Trả lời

3