Người trẻ hiện đại có quan điểm và phong cách sống riêng, thể hiện qua cách họ lựa chọn không gian và môi trường sống. Với họ nhà không chỉ là nơi để ở mà còn giúp khẳng định được phong cách, cá tính riêng.

Theo khảo sát gần đây của PropertyGuru, thị trường bất động sản nhà ở tại Việt Nam đang trải qua sự trẻ hoá về độ tuổi của nhóm khách hàng. Cụ thể, trong năm 2023, nhóm có nhu cầu tìm mua bất động sản nhiều nhất là đối tượng từ 22 – dưới 39 tuổi. Đặc biệt, nhóm trẻ từ 22 – 34 tuổi, nhu cầu tìm mua bất động sản đã tăng từ mức 39% vào năm 2021 lên hơn 42% trong năm 2023.

Khác với thế hệ trước, người trẻ hiện nay coi việc chọn nhà cũng giống như việc lựa chọn thời trang, ẩm thực… Đó có thể không phải là những thương hiệu xa hoa nhưng phải có cá tính và phong cách. Nhà có thể không rộng nhưng nhất định phải có gu, thỏa mãn nhu cầu sống chất cho từng gia chủ. Với nhịp sống bận rộn thường nhật, hơn cả một ngôi nhà, người trẻ hướng đến những trải nghiệm sống năng động, tiện nghi cùng hệ thống tiện ích đồng bộ và không gian xanh, trong lành, giàu cảm xúc.

Bắt nhịp với xu hướng chọn nhà, chọn không gian sống của giới trẻ hiện đại, nhà phát triển BĐS MIK Group cho biết sẽ “tung” ra thị trường quỹ căn hộ The Sola Park – Imperia Smart City giai đoạn 2. Với thiết kế hiện đại chuẩn “gu” giới trẻ, tiện ích đa dạng The Sola Park được dự báo sẽ là dự án thu hút khách mua nhà trẻ tuổi của Thủ đô.