*** Mô tả công việc:
+ Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan
+ Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban GĐ
+ Cập nhật tình trạng sản phẩm, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm
+ Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban TGĐ
+ Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu
+ Tham gia các event mở bán, bốc thăm,…của các dự án
+ Thực hiện các công việc do cấp trên giao
*** Yêu cầu:
+ Sử dụng thành thạo máy tính: word, excel, power point,… tin học văn phòng tốt.
+ Ngoại hình ưa nhìn, gây thiện cảm cho khách hàng và Chủ đầu tư
+ Giao tiếp khéo léo là một lợi thế
+ Ưu tiên tốt nghiệp các trường ĐH các ngành: Kế toán, Luật, Thương mại, có Tiếng anh là lợi thế
+ Ưu tiên có kinh nghiệm Admin
*** Quyền lợi:
+ Lương cứng: 6 – 8 triệu
+ Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật Nhà nước
+ Được đào tạo kỹ năng làm việc từ các Chuyên gia
+ Cơ hội thăng tiến trong Công ty
+ Hàng năm du lịch cùng công ty, thăm quan, nghỉ mát, …
***Thời gian làm việc:
9h00 – 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7
*** Địa điểm làm việc:
Văn phòng Kinh doanh Times City: Tầng B1, T5, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
*** Hạn nộp hồ sơ:
15/11/2020
*** Nộp CV:
Người liên hệ: Ms.Thủy: 0983645767
mail: tuyendung.kinhdoanhvinhomes@gmail.com