Queen Land chung tay ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid

Hưởng ứng lễ phát động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” và nhằm phát huy trách nhiệm với cộng đồng, sáng ngày 20/03/2020, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã trao số tiền 50 TRIỆU ĐỒNG ủng hộ cho công tác phòng chống dịch COVID – 19. Thông qua hoạt động này, Queen Land mong muốn cùng Đảng, Chính phủ và người dân cả nước đồng tâm, đồng sức phòng chống dịch, san sẻ một phần những gánh nặng về tài chính cho xã hội.

 

    Phát biểu tại sự kiện, đại diện Công ty đã chia sẻ “Đây là một trong những hoạt động thường xuyên được Queen Land thực hiện để chung tay hành động Vì cộng đồng. Sự đóng góp tuy nhỏ bé nhưng xuất phát từ tình cảm sâu sắc của Cán bộ nhân viên Công ty để cùng với Đảng, Chính phủ và toàn dân chung tay phòng, chống dịch Covid – 19”.

Đại diện Ban lãnh đạo Queen Land cũng cho biết, trước ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19, ngay từ đầu mùa dịch, Queen Land đã đưa ra nhiều giải pháp thiết thực và tuân thủ chặt chẽ yêu cầu của Bộ Y tế về việc nắm bắt, theo dõi và áp dụng các biện pháp phòng dịch ngay tại doanh nghiệp.

Ghi nhận sự ủng hộ từ Queen Land, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khẳng định, sự đóng góp, ủng hộ của Queen Land là hành động hết sức thiết thực, góp phần đồng hành cùng Đảng, Chính phủ, MTTQ Việt Nam ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh và cam kết thực hiện đúng mục đích số tiền nhận được, đảm bảo nguồn kinh phí chuyển tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị bệnh cần sự giúp đỡ trong cộng đồng.

Trả lời

3